Bạn đang tìm cho mình một sim số điện thoại đẹp, phong thủy thì đừng bỏ lỡ kho sim số đẹp hơn 1.000.000 số nhà mạng VinaPhone này nhé. Sim số đẹp Vina hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Bên cạnh đó nhà mạng VinaPhone đang có khuyến mãi cực HOT khi mua sim số đẹp sẽ được tặng kèm ưu đãi data và thoại sử dụng trong 12 tháng. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Thông Tin Về Sim Số Đẹp Tặng Ưu Đãi Khủng Dùng Free Cả Năm

Simmienphi có vô vàn dòng loại sim như: sim lục quý, ngũ quý, tứ quý, tam hoa kép, lộc phát, thần tài, ông địa,... dành cho khách hàng tha hồ lựa chọn. 

XEM LIST CHỌN SỐ ĐẸP NGAY KẺO LỠ 

Đặc biệt khi mua sim số đẹp VinaPhone mỗi tháng quý khách hàng còn có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn về data và thoại như:

+ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng <=30 phút (tối đa không quá 1.500 phút/30 ngày)

+ Miễn phí 200 phút ngoại mạng di động/30 ngày

+ Miễn phí 200SMS nội mạng VinaPhone

+ 6GB/ngày (hết tốc độ cao dừng truy cập)

+ Với mức giá 1 sim số đẹp chỉ 1.490.000đ kèm ưu đãi sử dụng liên tục trong 12 tháng.

Khi mua sim số đẹp tặng kèm gói data cực khủng và thoại gọi nội ngoại mạng vô cùng tiện lợi, quý khách sẽ được giao hàng đến tận nơi mà không tốn thêm một cước phí nào.

Tất cả những thông tin hấp dẫn về Sim số đẹp đã được tổng hợp trên đây. Nhanh tay đăng ký đặt mua ngay để không bỏ lỡ kho sim số đặc biệt này nhé.

Xem kho SIM SỐ ĐẸP tại đây ☞ https://simmienphi.vn