Hệ số nhân https://verdecasino.com/vi là một trong những tính năng được yêu thích nhất trong các trò chơi slot và có thể tăng số tiền thắng của bạn lên một số tiền được xác định trước. Chúng có thể xuất hiện trong quá trình chơi trò chơi thông thường hoặc các vòng thưởng.

Hệ số nhân có thể là vô giá, nhưng khi chúng cũng đóng vai trò là biểu tượng đặc biệt như hoang dã và phân tán, tác động của chúng tăng theo cấp số nhân.

Biểu tượng

Các biểu tượng trong trò chơi slot tạo thành các cuộn. Từ những bộ bài đơn giản đến những biểu tượng có giá trị hơn phù hợp với chủ đề, sự kết hợp của những biểu tượng này phải xuất hiện để thanh toán; những cái có giá trị cao hơn được săn đón nhiều hơn, dẫn đến mức lương lớn hơn khi có ba biểu tượng cùng loại - ví dụ: sự kết hợp chiến thắng của năm biểu tượng ngôi nhà nhỏ trong khe Lil' theo chủ đề Red Riding Hood' Màu đỏ sẽ trao giải cho người chơi với hệ số nhân 20 lần và tính năng quay miễn phí!

Hệ số nhân là các biểu tượng xuất hiện trên guồng và nhân bất kỳ khoản thanh toán nào mà chúng đóng góp. Chúng có thể ở dạng ký hiệu tiêu chuẩn với giá trị số nhân đính kèm chẳng hạn như số nhân 2x hoặc 3x hoặc ký hiệu Số nhân hoang dã tích lũy tăng gấp đôi hoặc gấp ba bất kỳ kết hợp chiến thắng nào mà chúng là một phần bằng cách hoạt động giống như Wilds thông thường nhưng tăng gấp đôi hoặc gấp ba số tiền thanh toán của chúng liên quan đến bất kỳ kết hợp chiến thắng nào mà chúng tạo thành một phần.

Các ký hiệu số nhân thường có thể được tìm thấy trong các khe sử dụng hệ thống Cascading Reels hoặc Tumbling Reels, như Quest của Gonzo từ NetEnt - đồng hồ nhân lũy tiến của nó tăng lên mỗi khi một tầng xuất hiện!

Đường dây thanh toán

Hệ số nhân là một cách hiệu quả để tăng khoản thanh toán từ máy đánh bạc. Chúng hoạt động bằng cách nhân tổng số tiền thắng của người chơi trong một lần quay với số tiền đã thỏa thuận; hệ số nhân có thể đặc biệt hỗ trợ khi nói đến các vị trí cung cấp nhiều dòng thanh toán; hệ số đặt cược tối thiểu cho hầu hết các vị trí trực tuyến là hai lần; tuy nhiên một số vị trí có thể cung cấp hệ số nhân cao hơn.

Nhân các khoản thanh toán là một thành phần không thể thiếu của trò chơi slot và có thể tạo ra hoặc phá vỡ trải nghiệm. Trước khi bắt đầu sử dụng hệ số nhân, điều quan trọng là phải hiểu hoạt động của chúng trước khi thu hút chúng - tùy thuộc vào trò chơi bạn đã chọn, hệ số nhân chiến thắng có thể mang lại lợi nhuận thấp hơn so với cược ban đầu.

Một số người chơi thích kích hoạt tất cả các dòng thanh toán trong một khe và đặt cược hai hoặc ba đồng xu có giá trị thấp hơn cho mỗi dòng, đặc biệt nếu khe cắm không có giải độc đắc lũy tiến. Chiến lược này cho phép người chơi kiểm soát tài khoản ngân hàng của mình trong khi tận hưởng các phiên dài hơn và giữ tiền thắng cược an toàn khỏi lạm phát.

Vòng thưởng

Hệ số nhân có thể giúp tăng số tiền thắng của bạn khi chúng phát huy tác dụng và có thể được tìm thấy trong nhiều trò chơi xèng dưới dạng các yếu tố độc đáo giúp nhân số tiền thanh toán với một số tiền tùy ý. Chúng có thể xuất hiện trong các vòng thưởng hoặc vòng quay miễn phí nhưng cũng có thể bật lên ngẫu nhiên trong khi chơi thông thường.

Hãy lưu ý khi chơi các máy đánh bạc trực tuyến có tính năng có thể làm tăng tỷ lệ giành được chiến thắng lớn - hãy chú ý đến các tính năng như thế này khi chọn trò chơi của bạn! Một số khe thậm chí cho phép bạn chọn hệ số nhân của mình - thêm một yếu tố phấn khích và tùy chỉnh bổ sung!

Người chơi trên thiết bị di động có thể đánh giá cao việc không phải chờ đợi các vòng thưởng; tuy nhiên, trước khi bắt đầu bất kỳ trò chơi nào, bạn nên xem lại bảng thanh toán để hiểu cách thức hoạt động của các vòng thưởng và các khoản thanh toán liên quan của chúng; đọc và tuân thủ các quy tắc của bất kỳ trò chơi nào trước khi tham gia.

RTP

Hệ số nhân là một phần thưởng bổ sung trong các khe trực tuyến có thể tăng số tiền thắng của bạn, bằng cách nhân số tiền mà người chơi đặt cược cho mỗi lần quay và nhân với hệ số nhân của hệ số nhân - vì vậy nếu bạn đặt cược PS1 và hệ số nhân tăng lên tới 2 lần, số tiền thắng của bạn sẽ tăng gấp đôi! Mặc dù hệ số nhân mang lại cơ hội lớn để tăng chiến thắng nhanh chóng, hãy nhớ rằng kết quả có thể khác nhau - luôn chơi có trách nhiệm để tăng cơ hội thành công!

Nếu bạn muốn biết khe cắm nào thanh toán nhiều nhất, hãy tìm các trò chơi có tỷ lệ Return-to-Player (RTP) cao. Những trò chơi này cung cấp cho người chơi khả năng cao nhất để đạt được giải độc đắc hoặc các giải thưởng khác. RTP là viết tắt của Return to Player; nó được tính tỷ lệ phần trăm trung bình có nguồn gốc từ hàng triệu vòng quay; mặc dù những con số này không đảm bảo bất cứ điều gì, nhưng chúng cung cấp ý tưởng về loại chiến thắng nào sẽ được mong đợi trong mọi tình huống - một số sòng bạc thậm chí còn hiển thị tỷ lệ RTP của từng trò chơi trên trang web hoặc ứng dụng di động của họ.