Cách làm mặt nạ trị mụn kết hợp serum trị mụn cho da dầu ngay tại nhà !

Với những nguyên liệu dễ tìm, tiết kiệm chi phí giá rẻ mà các chị em phụ nữ luôn có sẵn trong bếp thì bài viết dưới đây hướng dẫn chị em cách làm mặt nạ ngay tại nhà, vừa sử dụng mặt nạ giúp trị mụn vừa kết hợp serum trị mụn hiệu quả ngay tại nhà để đạt kết quả tốt nhất nhé !

- Những nguyên liệu có sẵn trong bếp như trứng gà, mật ong, sữa chua, dưa leo, cà chua… vừa có công dụng đẹp da mà lại giúp điều trị mụn hiệu quả.

Serum trị mụn 7 days hiệu quả Olizen

Serum trị mụn 7 days hiệu quả Olizen

1. Cách làm mặt nạ trị mụn bằng sữa tươi và khoai tây

- Sữa tươi là một trong những thành phần giúp làm trắng da hiệu quả, ngoài da cũng làm mềm mịn da, giúp làn da cấp ẩm, phục hồi hư tổn rất tốt.

- Sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi và khoai tây giúp cho việc điều trị mụn diễn ra cực hiệu quả, là kháng viêm, giảm sưng, do các vấn đề về mụn đầu đen gây ra.

- Chuận bị: ½ Củ khoai tây luộc chín,+ ¼ ly sữa tươi

- Cách làm : trộn đều nguyên liệu lại với nhau thành hỗn hợp mặt nạ sệt sệt sau đó thoa đều lên mặt, nằm thư giãn từ 10-15 phút sau đó rửa sạch lại với nước.

- Kiên trì sử dụng mặt nạ này 2 lần / tuần vừa cải thiện làn da trắng mịn, hồng hào mà còn giúp điều trị mụn cực hiệu quả.

➔➔➔ Tìm hiểu thêm : Có nên sử dùng serum trị mụn khi da mặt bị nhờn nổi mụn hay để tự hết

 

2. Cách làm mặt nạ trị mụn từ rau diếp cá:

- Diếp cá là một trong những loại mặt nạ trị mụn ngăn ngừa viêm hiệu quả nhất cho làn da mụn, đặc biệt với làn da dầu nhờn thì việc kiểm soát nhờn, loại bỏ mụn ẩn và sưng tấy cực kỳ hiệu quả.

- Nếu bạn đang gặp làn da dầu nhờn thì việc sử dụng mặt nạ diếp cá là một trong những loại mặt nạ kiểm nhờn, trị mụn, và nuôi dưỡng làn da sâu bên trong , đồng thời loại bỏ vết thâm sạm.

Trị mụn từ rau diếp cá

Trị mụn từ rau diếp cá

Nguyên liệu chuận bị : 1 nắm la diếp cá + 2 thìa mật ong

- Cách làm : lá diếp cá làm sạch, xay nhuyễn với 2 thìa mật ong thành hỗn hợp sánh mịn, sau đó thoa lên da, massage đều trong vòng 5-7 phút, ưu tiền chỗ có mụn ẩn, mụn đầu đen, sau đó để mặt nạ khổ tự nhiên, rồi rửa sạch lại với nước mát.

- Với mặt nạ trị mụn từ lá diếp cá và mật ong chúng giúp làn da sạch mụn, kháng viêm, giúp cho làn da sạch và mịn màng hơn. Chúng ta nên kiên trì sử dụng mặt nạ thường xuyên từ 2-3 lần/ tuần để thấy được sự thay đổi làn da.

 ➤➤➤ Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các dòng mỹ phẩm cao cấp tại cửa hàng mỹ phẩm Olizen, để chọn cho mình bộ mỹ phẩm phù hợp với làn da nhé!