Order Fulfillment là gì? Order Fulfillment có thể hiểu đơn giản là phần nhiều thời kỳ trong khoảng khi người mua đặt mua (Point of Sales) tới lúc sản phẩm được giao tới tận tay người mua, bao gồm lấy hàng. Nhập kho và đóng gói, và chuyển tới cho người dùng đúng hứa hẹn.

Order Fulfillment là gì

dù rằng tự điển mang thể dịch Order Fulfillment: quá trình hoàn chỉnh đơn hàng hay sự hoàn thành đơn hàng, nhưng dường như nó vẫn chưa thể lột tả hết được ý nghĩa của từ này (như Logistics hay Marketing vậy).

>>>>>> Chi tiết dịch vụ tại: https://sea.vn/order-fulfillment/

Việc này thoạt đầu với vẻ đơn thuần đối sở hữu vài người, nhưng sở hữu chừng độ lớn mạnh vũ bão của thương nghiệp điện trong khoảng bây giờ (Theo Thống kê gần nhất, Amazon phải xử lý trung bình 35 đơn hàng trên một giây). Giai đoạn Order Fulfillment đã trở nên một phần cấp thiết trong kinh doanh, ứng dụng các kiến thức và cải tiến mới nhất trong khoảng Logistics/ Chuỗi cung ứng và hàng loạt những tài nguyên khác. Các bạn với thể tham khảo hoạt động kho hàng của Amazon ở video dưới:

ví như bạn đang với một cửa hàng/doanh nghiệp bán hàng trực tuyến, hẳn là bạn sẽ hiểu quá trình này mất phần lớn thời kì, tốn kém chi phí, và khiến cho bạn rối bời trong khi bạn chỉ muốn tụ hội vào bán hàng. Đấy chính là thời cơ của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Order Fulfillment cho người dùng.

Việc xử lý hoàn chỉnh đơn hàng còn sở hữu thể đảm nhiệm việc lưu kho các sản phẩm của cửa hàng/doanh nghiệp tại kho tổng. Dịch vụ nhà sản xuất sẽ nhặt hàng trong kho, đóng gói, và chuyển đến các bạn của bạn theo đề xuất.

>>>>> Gặp chúng tôi tại: https://pawoo.net/@seafulfillment

không những thế còn có những tùy chọn giúp bạn tiết kiệm tối đa giá bán xử lý hoàn chỉnh đơn hàng. Tỉ dụ, tối ưu theo địa chỉ/vùng, tối ưu theo danh mục hàng hóa, tối ưu theo hoạt động công ty… tạo điều kiện cho việc xử lý đơn xịn quả và tiết kiệm hơn.