Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời, và ảnh kỷ yếu là một phần không thể thiếu trong những kỷ niệm đó. Đặc biệt, với những người sinh viên, ảnh kỷ yếu có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đời, đó là một bức tranh kỉ niệm đẹp về những năm tháng trưởng thành tại trường đại học. Trong bài viết này, mình muốn chia sẻ với các bạn về ảnh kỷ yếu tại Hà Nội.

Thành phố Hà Nội với vẻ đẹp cổ kính, thanh bình nhưng không kém phần hiện đại, luôn là địa điểm được các bạn sinh viên lựa chọn để chụp ảnh kỷ yếu. Với những người có niềm đam mê với kiến trúc cổ, Hà Nội chính là một mảnh đất đầy ắp những công trình kiến trúc đặc sắc như: Chùa Một Cột, đền Ngọc Sơn, Hoàng Thành Thăng Long,.. và đặc biệt là những con phố cổ như phố Hàng Bè, phố cổ Hà Nội, phố Hàng Mã,... sẽ tạo ra một không gian chụp ảnh rất độc đáo và ấn tượng.

Ngoài ra, Hà Nội còn có rất nhiều địa điểm thiên nhiên đẹp như Hồ Gươm, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hồ Tây,.. sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh kỷ niệm vô cùng đẹp mắt. Các bạn có thể chọn những trang phục phù hợp với không gian, với sự hòa trộn của những gam màu tươi sáng của đồng cỏ, của hoa lá,.. sẽ tạo ra những bức ảnh đầy màu sắc, tràn đầy sinh khí.

Tuy nhiên, để có được những bức ảnh kỷ yếu tại Hà Nội đẹp và ấn tượng, bạn cần lên kế hoạch chuẩn bị trước đó. Chọn một địa điểm phù hợp, thời gian, trang phục, kiểu tóc, trang điểm,.. và đặc biệt là lựa chọn một nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm để được tư vấn

Xem thêm: in kỷ yếu Hà Nội