Những mẫu bàn phòng khách đa năng được bán phổ biến trên thị trường. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây mà chúng tôi chia sẻ.

Sau đây là những thông tin cần biết về bàn trà thông minh mà chúng tôi chia sẻ. Bạn đừng bỏ qua nhé!

Xu hướng chọn bàn phòng khách đa năng 

Bàn uống nước và ghế sofa cao cấp phòng khách đang được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những sản phẩm thiết kế thông minh và đa năng. Những món đồ nội thất này trở thành xu hướng lựa chọn nội thất cho ngôi nhà hiện đại.

Các mẫu bàn phòng khách đa năng mang tới nhiều ưu điểm vượt trội dành cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế với nhiều chức năng tích hợp trong một chiếc bàn trà. Do đó bạn có thể tận hưởng không gian sống tiện nghi hơn trong phòng khách.


Bàn phòng khách đa năng được ưa chuộng hiện nay

Bên cạnh đó, các mẫu bàn trà đa năng này còn mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bởi sản phẩm ngày càng được cải tiến về kiểu dáng. Có rất nhiều mẫu bàn đẹp, thiết kế hợp xu hướng nội thất hiện đại.

Kích thước sản phẩm thiết kế đa dạng, có nhiều mẫu bàn trà mặt đá cao cấp với kích thước nhỏ dành cho không gian hạn chế về diện tích. Vì vậy bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ghế sofa và diện tích phòng khách.

Không gian thích hợp sử dụng bàn đa năng 

Với những mẫu bàn phòng khách đa năng bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Có thể sử dụng cho cả không gian có diện tích rộng rãi và không gian nhỏ.

Đối với phòng khách có diện tích rộng bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn trà tích hợp với bàn ăn, bàn làm việc hoặc bàn tích hợp với ngăn lạnh. Các mẫu bàn trà có thiết kế kích thước khá lớn vì vậy phù hợp với không gian rộng rãi.


Bàn trà đa năng đang được ưa chuộng cho không gian nhỏ

Còn đối với phòng khách có diện tích nhỏ, bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn trà tròn có thể kéo giãn. Hoặc những mẫu bàn tích hợp nhiều ngăn kéo, hộc để đồ. Những sản phẩm này giúp mở rộng khả năng lưu trữ đồ đạc trong nhà, giúp không gian thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Trên đây là những thông tin về bàn phòng khách đa năng. Bạn muốn tham khảo nhiều mẫu thiết kế đẹp và hiện đại hãy tới ngay siêu thị nội thất của chúng tôi nhé!