Bazan Stone, hay Basalt, là một trong những món quà đẹp nhất của thiên nhiên. Từ màu đen sâu, phong phú đến sức mạnh và độ bền của nó, Bazan Stone là một thứ bắt buộc đối với bất kỳ cảnh quan nào. Bazan Stone là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều dự án cảnh quan.

Đá bazan được hình thành khi dung nham nóng chảy được làm mát nhanh chóng và có một chế phẩm độc đáo so với các loại đá khác. Bazan là một loại đá hạt mịn bao gồm hỗn hợp plagioclase calcic, olivine và pyroxene, thường có một lượng silica trung bình đến lớn. Nó có cường độ nén cao và nổi tiếng với khả năng chống lại các yếu tố.

Đá Bazan có sẵn trong nhiều kích cỡ và hình dạng. Chúng thường có kích thước từ đường kính 4 inch đến 12 inch. Đá Bazan cũng có sẵn trong nhiều màu sắc bao gồm nâu, xám hoặc đen. Sự đa dạng của màu sắc là kết quả của các khoáng chất và các hạt sắt cũng có trong đá.

Bazan Stone là hoàn hảo cho cả sử dụng ngoài trời và trong nhà. Nó thường được sử dụng để tạo ra lát nền, sàn hồ bơi, tường chắn và bước đệm. Cái nhìn gồ ghề, tự nhiên của vật liệu bổ sung cho các thiết kế cảnh quan hiện đại. Nó cũng là một lựa chọn phổ biến cho mặt bàn, sàn nhà và mặt nhờ độ bền và vẻ đẹp tự nhiên của nó.

Bazan là một lựa chọn lý tưởng cho cảnh quan vì các đặc tính chống trượt và chống trượt của nó. Nó không yêu cầu bất kỳ điều trị bổ sung và bảo trì thấp. Không giống như các vật liệu lát khác, nó không dễ bị nứt, bong tróc hoặc thiệt hại khác do nhiệt độ khắc nghiệt.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một giải pháp lát nền ngoài trời thanh lịch hay một mảnh vượt thời gian cho quầy của bạn

Xem thêm: các loại đá bazan