"Ghế sofa da là một trong những món đồ nội thất phổ biến trong căn nhà của mỗi gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, ghế sofa da có thể bị trầy xước, tuột dốc và hư hỏng. Việc sửa chữa ghế sofa da tại nhà giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thời gian. 

Để sửa chữa ghế sofa da tại nhà, đầu tiên bạn cần làm là xác định vị trí hư hỏng. Nếu ghế bị trầy xước, bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để lau sạch và sau đó sử dụng kem sửa chữa ghế da để thoa lên vết trầy xước. 

Nếu ghế bị tuột dốc, bạn có thể sử dụng bông đệm hoặc bông mút để thắt chặt lại và đặt vào vị trí cũ. Nếu ghế sofa da của bạn bị rách, bạn có thể sử dụng kim và chỉ để vá lại. 

Với các vấn đề nặng hơn, ví dụ như nghiêng đổ hoặc hư hỏng vùng khung ghế, bạn nên gọi đến dịch vụ sửa chữa ghế sofaSofa da là sản phẩm đắt tiền và được sử dụng để trang trí phòng khách của nhiều gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, ghế sofa da sẽ bị trầy xước, mất màu hoặc bị bong tróc. Việc gọi thợ sửa chữa sẽ là tốn kém và không mấy tiện lợi, bạn có thể tự sửa chữa sofa da tại nhà theo các bước đơn giản sau đây sửa chữa ghế da

Đầu tiên, hãy chuẩn bị một cái bàn cũ, một ấm nước nóng, một tô nước lạnh và một ít xà bông. Sau đó, hãy lau sạch bề mặt ghế sofa bằng xà bông và một cái khăn ẩm. Tiếp đó, bạn hãy dùng ấm nước nóng để làm cho da mềm ra và dùng tay kéo đưa lại phần da bong tróc vào vị trí ban đầu. Cuối cùng, dùng tô nước lạnh để làm mát bề mặt sofa. Bạn sẽ thấy sự khác biệt của sofa da sau khi hoàn thành quá trình sửa"