Bạn muốn sở hữu mẫu bàn sofa gỗ me tây cho phòng khách? Giá bán của sản phẩm này có đắt không? Hãy tham khảo ngay những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây về sản phẩm này nhé!

Bàn sofa gỗ me tây có giá trị thẩm mỹ cao

Bàn trà gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm bàn uống nước chất lượng cao được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới thượng lưu. Hiện tại, sản phẩm này được sản xuất từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau, trong đó có gỗ me tây

Các mẫu bàn sofa gỗ me tây mang tới vẻ đẹp sang trọng không kém gì những mẫu bàn trà mặt đá đẹp. Bởi vậy sản phẩm này đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng cho phòng khách cao cấp.

ban-sofa-go-me-tay-18 (1)

Phòng khách sang trọng hơn với bàn trà gỗ me tây

Đặc biệt, những mẫu bàn uống nước từ gỗ me tây được thiết kế với mẫu mã đa dạng. Có những mẫu bàn trà nhỏ gọn và có cả những sản phẩm với kích thước lớn cho bạn tham khảo.

Các mẫu bàn trà nguyên khối được người tiêu dùng đánh giá cao hơn về giá trị thẩm mỹ và chất lượng. Đây cũng là sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường.

Vậy, giá bán bàn uống nước gỗ me tây có đắt không? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây mà chúng tôi chia sẻ.

Bàn uống nước gỗ me tây có đắt không?

Những mẫu bàn phòng khách sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên là sản phẩm cao cấp. Do đó giá bán đắt hơn so với các mẫu bàn kính hay bàn trà gỗ công nghiệp, bàn trà gỗ tạp.

bàn sofa gỗ me tây

Bàn trà đẹp, có giá bán hợp lý

Hiện trên thị trường các mẫu bàn sofa gỗ me tây, bàn trà gỗ óc chó… đang là những sản phẩm có giá bán đắt đỏ hiện nay. Các mẫu bàn gỗ sản xuất từ gỗ me tây càng có kích thước lớn sẽ có giá bán càng cao. Đặc biệt là những mẫu bàn trà từ gỗ nguyên khối.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu sản phẩm này cho ngôi nhà. Vì kích thước bàn trà thường nhỏ nên giá bán không quá đắt đỏ. Nếu trong phòng khách sở hữu mẫu sofa cao cấp thì cũng nên đầu tư sở hữu mẫu bàn trà tương xứng để mang tới không gian có giá trị thẩm mỹ cao.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm bàn trà me tây, bạn tham khảo để có thêm thông tin về mẫu bàn uống nước này nhé!