Bên cạnh Hoshizaki, một thương hiệu bếp công nghiệp khác được ưa chuộng tại Việt Nam là Berjaya, xuất xứ từ Malaysia. Với chất lượng đáng tin cậy và mức giá phải chăng, Berjaya đã chiếm được lòng khách hàng và là một trong những thương hiệu đứng đầu về thiết bị bếp ăn công nghiệp tại khu vực Đông Nam Á.

Berjaya cung cấp đa dạng sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp như bếp Á, bếp Âu (bếp Âu 4 họng, bếp Âu 6 họng), bếp nướng, bếp chiên nhúng và chiên phẳng, lò nướng, tủ giữ lạnh, tủ đông và nhiều loại khác. Được làm từ chất liệu inox cao cấp, các thiết bị Berjaya bền đẹp và có tuổi thọ cao. Nhờ sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến trong sản xuất, các thiết bị dễ dàng sử dụng và thao tác đơn giản. Bên cạnh việc đáp ứng chất lượng món ăn về độ ngon, dinh dưỡng và tính thẩm mỹ, các thiết bị còn được thiết kế dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và chịu được nhiệt độ cao.

Berjaya cũng đã nâng cao chất lượng sản phẩm lên tiêu chuẩn ISO 9002:2000 và được chứng nhận chất lượng sản phẩm vượt trội từ SIRIM cho tủ lạnh công nghiệp của họ.