Loại đá xanh rêu là một loại đá có màu sắc rất hấp dẫn mà nhiều người thích. Điều đó cũng giải thích tại sao các sản phẩm được chế tạo từ loại đá này rất hiếm và không phổ biến, bởi vì chúng hiếm và không được khai thác nhiều. Đá xanh rêu có độ bền rất cao, khá mạnh mẽ và đòi hỏi sự dùng búa đập mạnh để có thể vỡ được. Với ưu điểm này, đá xanh rêu thường được sử dụng để tạo nên các đỉnh hương đá đẹp đẽ.

Tuy nhiên, đặc tính của đá xanh rêu cũng tương tự như đá granite, điều này tạo ra khá nhiều khó khăn trong việc khắc hoạt chất lượng trên bề mặt của nó. Việc khắc hoạt hoa văn trên đá xanh rêu đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và chỉ có thể thực hiện bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, không thể bỏ qua rằng đá xanh rêu có giá thành cao hơn so với các loại đá khác. Do đó, giá lư hương đá được chế tạo từ đá xanh rêu thường phù hợp với những gia đình giàu có.

https://www.vaca-ps.org/blogs/72547/B%C3%A1o-gi%C3%A1-lan-can-%C4%91%C3%A1-C%E1%BA%ADp-nh%E1%BA%ADt-m%E1%BB%9Bi-nh%E1%BA%A5t-v%C3%A0

https://www.vaca-ps.org/blogs/72658/Gia-ban-ban-le-da-hop-ly-chat-luong