Yên bái được biết đến một tỉnh thuộc vùng tây bắc có cái đẹp cạn sức hút hồn và bất ngờ với những địa điểm cuốn hút du khách nội địa và toàn cầu. Chỗ này được xem là không những là nơi phong tục tập quán khám phá mà lại được là nơi đến cho các đoàn công tác về đây cuộc thăm dò. Thêm vào đó, đường đi đến đây sẽ gặp vài ba túng bấn do dốc và sương mù phủ lấy. Do đó, bạn nên khám phá những thông tin về đoạn đường và thời kỳ di chuyển taxi Nội Bài đi Yên Bái  để có biện pháp tốt nhất thời kỳ và bảo vệ chuyến đi.
Với những người hiện sở hữu dự định đến yên bái với nơi khởi hành từ nội bài thì không khỏi đặt nghi vấn nội bài về yên bái có xa không ? bình thường đoạn đường bình quân từ thủ đô – yên bái thay đổi khoảng 156 cây số. Bạn nhiều khả năng đi theo lịch trình với các tuyến phố đi bộ sau :
Con đường đầu tiên : sẽ khởi phát từ khu vực trung tâm thủ đô và đi lên cầu thăng long. Kế tiếp, chúng ta sẻ đi dọc theo đường ql2, qua thành thị vĩnh yên thuộc vùng đất của tỉnh vĩnh phúc. Kể từ khi ngang qua thành thị việt trì của phú thọ thì sẽ tới thành thị yên bái. Với con đường này bạn có đi lại bằng xe hơi hoặc xe gắn máy đều được.
Tuyến phố đi bộ thứ nhì : cũng sẽ đi lên cầu thăng long tuy nhiên sẽ rẽ lên đường cao tốc hướng vào bên trong bài – đất nước triệu voi cai là sẽ tới yên bái. Nhưng, tuyến phố đi bộ này chỉ dành cho xe hơi.
Tuyến phố đi bộ thứ ba : từ khu vực nội thành thủ đô bạn nên lưu thông theo đường quốc lộ 32 đến sơn tây. Tiếp theo ngang qua các khu vực ba vì , cầu trung hà và cầu phong châu. Lúc ngang qua 3 nơi đây sẽ rẽ theo đường ở cẩm khê và hạ hào ở phú thọ, không ngừng nối gót đường 32c cạnh sông hồng là sẽ tới thành thị yên bái. Bạn nhiều khả năng đi xe hơi, xe gắn máy tùy mong ước.