Rất đông chành xe chạy theo tuyến thủ đô – nghệ an như : chành xe phúc lợi, chành xe văn minh , chành xe thái minh, chành xe hoàn hoa, chành xe thạch thành limousine, ... Các chành xe này tiếp đón khách hàng tại bến xe nước ngầm và bến xe mỹ đình. Mọi người để ý lúc đón xe chở khách vào các cơ duyên lễ tết , các cơ duyên đông đảo sẽ rất gặp xe dù , xe hết ghế ngồi. Thời điểm hiện nay bạn hãy book vé xe từ sớm và book vé của những chành xe được tín nhiệm cao.

Mọi người nhiều khả năng xem thêm :
Giá tắc-xi từ nội bài về bến xe mỹ đình
Giá xe taxi từ nội bài về bến xe giáp bát
Giá tắc-xi từ nội bài về bến xe nước ngầm
Tàu hỏa
Xe lửa bắc - nam dừng tại ga vinh

Hỏa xa bắc – nam hầu như đều dừng ở ga vinh, hành khác từ phi trường nội bài có khả năng đi xe buýt 86 hoặc sớm nhất là bắt taxi về ga thủ đô, tiếp theo mua vé tàu về ga vinh. Thời kỳ tàu đi tốn tầm 6 – 8 tiếng đồng hồ, giá vé từ 150. 000 đến 500. 000 tùy thuộc vào việc mọi người mua ghế mềm hay giường nằm.
Taxi
Không phải thời điểm nào xe buýt cũng tiện chuyến, xe chở khách thì lại quá nhiều thời gian mà lại kín người. Thời điểm này, gọi xe taxi nội bài đi nghệ an là chọn lựa tuyệt vời, chúng ta sẻ đi đến nơi về đến chốn với khoản tiền phải trả cho vô cùng hợp lẽ phải. Những mọi người có đòi hỏi công tác cần thời kỳ nhanh chóng thì hãy chọn noibai xe taxi.Thuexe247 với đủ các loại phương tiện, loại xe đời mới từ 4 - 16 chỗ. . đã được khách tín nhiệm phẩm bình giá trị cực kỳ cao.