Cách 3 : mướn xe hơi tự lái
Nếu quý bạn không thèm muốn đi xe chở khách theo kế hoạch sẵn có, quý bạn có khả năng chọn cách mướn cho bản thân một chiếc xe hơi và tự lái về tỉnh cao bằng.

5 cách đi từ phi trường nội bài về tỉnh cao bằng thuận lợi giá rẻ

để mướn xe, bạn nên có hộ khẩu ở thủ đô.

Nếu không , bạn có khả năng nhờ người ở thủ đô bảo lãnh và đặt cọc khoảng 30 triệu.

Có thể thấy cách này khá hao phí tiền bạc, nếu không cần phải có, không bị ép buộc bạn không cần lựa cách này.

Ngoài ra, bạn cần thông thạo lối đi hoặc phải xem bản đồ suốt lối đi.

Cách 4 : đi taxi
Tỉnh cao bằng là một tỉnh đình đám qua các địa điểm nổi tiếng lịch sử như hàng pác bó, suối lê nin với rừng núi kỳ vĩ và thắng cảnh thi vị.

để đến tỉnh cao bằng, từ nội bài mọi người bắt buộc phải lưu thông chặng đường dài khoảng 200km. Bình thường, thời kỳ đi xe là từ 6 đến 7 tiếng.

Bạn nhiều khả năng quyết định cách đi xe tắc-xi từ nội bài đến tỉnh cao bằng để hưởng thụ đầy đủ cuộc hành trình mà không lo phải bắt xe nhọc nhằn.

Xe taxi nội bài phúc hà luôn túc trực ở phi trường và tạo nên người bạn đồng hành với mọi người trong thời gian suốt hành trình.

Bọn tôi có dàn taxi mới, trang bị và ổn định nhất. Bác tài thân tình, nồng nhiệt, chuyên môn cao, sẽ giúp bạn bốc vác đồ lên xe và vui thích tương trợ bạn lúc cần. Priligy sur ordonnance

Nổi bật, giá xe taxi Nội Bài đi Cao bằng  của nội bài xe THUEXE247 bảo đảm đua tranh và có rất nhiều biệt đãi nhất thời nay.