Cách 3 : mướn xe 4 bánh tự lái
Ngoài các cách thức xe trên , bạn nhiều khả năng mướn xe tự lái từ nội bài về thái bình để tiện lợi hơn trong lưu thông. Nhưng thật ra, cách thức này yêu cầu bạn phải có hộ khẩu tại thủ đô hoặc có nhiều người thân ở thủ đô để bảo lãnh. Mặc khác , người mướn cần đặt cọc thấp nhất 30 triệu đồng. Phương pháp này khá hao phí nếu bạn không đáp ứng được điều kiện kinh tế.

Xe nội bài thái bình 3

Cách 4 : đi taxi
Thái bình nằm cách thủ đô khoảng 110km, thuộc vùng đồng bằng châu thổ con sông hồng. để đến thái bình bạn có khả năng di chuyển bằng nhiều công cụ không giống nhau, trong đó có tắc-xi. Chọn xe taxi đi thái bình từ phi trường nội bài là sự quyết định không có khuyết điểm. ở thời điểm hiện tại, có nhiều thương hiệu xe taxi không giống nhau vẫn đang hoạt động nên bạn có khả năng mặc sức chọn lựa.

Một trong nhiều đơn vị xe taxi Nội Bài đi Thái Bình  được tin cậy hiện là nội bài thủ đô. Bọn tôi chuyên giải pháp xe tắc-xi từ nội bài đi các địa phương với mức giá khá mềm, tiện lợi, khẩn trương. Hiện chúng tôi có đủ loại phương tiện để mang đến cho bạn theo yêu cầu. Xe bảo đảm đúng giờ, người lái xe gần gũi nồng nhiệt, nghĩa vụ cao, tay lái vững. Nổi bật, mức giá phù hợp cam kết sẽ làm hài lòng bạn trong thời gian suốt cuộc hành trình.