Các quy định mang chất lỏng lên máy bay
Nước tinh khiết và các loại đồ uống đóng chai.
Mĩ phẩm có tem mác cụ thể.
Sữa , thực phẩm dạng lỏng cho em bé ( cần có trẻ đi kèm ).
Các chất lỏng mua tại shop không có thuế phi trường hoặc trên tàu bay, đính kèm biên lai và niêm phong cẩn thận, thuộc danh mục sản phẩm được mang lên tàu bay theo quy định của pháp luật mang chất lỏng lên tàu bay trong nước vietjet.
Các loại dược phẩm trị bệnh dạng lỏng có kèm đơn dược phẩm của nha sĩ kê. Tin tức bệnh nhân trùng dữ liệu mọi người di chuyển bằng đường hàng không.

Các chất lỏng mọi người không phép được mang lên máy bay
Bình tấn công bằng bình xịt hơi cay.
Bom, mìn, các loại thuốc nổ dạng lỏng khác.
Chất lỏng có tính làm mòn, tính oxy hóa, axit, chất tẩy hữu cơ.
Nguyên vật liệu phóng xạ dạng lỏng.
Chất lỏng dễ gây cháy nổ, có tính độc.
Chất lỏng có tính lây lan, chất lỏng bị ngăn cấm chuyên chở theo quy định của pháp luật mang chất lỏng lên phi cơ vietjet, và thủ tục của đất nước / vùng lãnh thổ máy bay di chuyển qua hoặc đến.

Các chất lỏng mọi người được mang lên máy bay
đồ uống vô tận thể tích.
Keo xịt tóc, nước hoa, chất thơm không quá 2 lít hoặc 2kg.
Rượu/thức uống có cồn với nồng độ cồn dưới 24% không giới hạn thể tích.
Rượu/thức uống có cồn với nồng độ cồn 24 – 70% không được mang quá 5 lít

Theo quy định của pháp luật mang chất lỏng lên phi cơ jetstar, nếu mọi người mang rượu/thức uống có cồn với nồng độ cồn trên 70% sẽ bị thương hiệu không đồng ý chuyên chở.

đối với những chặng đường bay toàn cầu, quy tắc mang trong mình chất lỏng lên tàu bay có khả năng có phần gắt hơn lúc bay trong nước. Hành lý xách tay được mang những gì lúc bay toàn cầu ? mọi người nên quan tâm rõ ràng quy chế như sau :

Theo quy định của pháp luật mang chất lỏng lên tàu bay toàn cầu, mọi người không được mang nước lúc qua cửa an ninh và khi vào phòng đợi hay lên phi cơ. Nếu muốn, mọi người có khả năng mua nước ở những gian hàng trong sảnh chờ.