In ấn Đà Lạt có những dịch vụ nào?

Với thị trường đang phát triển ngày càng sôi động tại Đà Lạt thì việc sử dụng các dịch vụ in ấn ngày càng được tìm kiếm nhiều. Vậy dịch vụ in ấn Đà Lạt thường có những dịch vụ nào? Quy trình sản xuất ra sao? Cùng dịch vụ ➧➧➧ In ấn Tân Hoa Mai tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Các dịch vụ in ấn đa dạng tại In ấn Đà Lạt

Tại Đà Lạt thường có dịch vụ in ấn nào?

In ấn Đà Lạt cung cấp nhiều loại sản phẩm in ấn khác nhau, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể đặt in các sản phẩm như:

  • In brochure tại In ấn Đà Lạt: Brochure là một sản phẩm quảng cáo hiệu quả, giúp giới thiệu thông tin về doanh nghiệp hoặc sản phẩm đến khách hàng. Tại In ấn Đà Lạt, bạn có thể đặt in brochure với nhiều loại giấy khác nhau, kích thước và số trang phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • In tờ rơi (flyer) tại In ấn Đà Lạt: Tờ rơi là một sản phẩm quảng cáo giúp bạn truyền tải thông tin đến khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tại In ấn Đà Lạt, bạn có thể đặt in tờ rơi với nhiều loại giấy khác nhau và kích thước đa dạng.
  • In card visit tại In ấn Đà Lạt: Card visit là một sản phẩm không thể thiếu đối với doanh nhân trong việc giao tiếp và giới thiệu về bản thân hoặc doanh nghiệp. Tại In ấn Đà Lạt, bạn có thể đặt in card visit với nhiều chất liệu giấy cao cấp và kích thước phù hợp với mong muốn của bạn.

➧➧➧ Tham khảo thêm: Những thay đổi mới nhất về Thuế suất dịch vụ in ấn tại Việt Nam

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp in ấn Đà Lạt của Tân Hoa Mai

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp của in ấn Tân Hoa Mai tại Đà Lạt

In ấn Đà Lạt sử dụng các thiết bị hiện đại và quy trình sản xuất chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Khi nhận được yêu cầu đặt in từ khách hàng, In ấn Đà Lạt sẽ thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Thiết kế sản phẩm cần in ấn 

Sau khi nhận được yêu cầu in ấn, đội ngũ thiết kế của Tân Hoa Mai với những đơn hàng cần In ấn Đà Lạt sẽ tư vấn và thực hiện thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể đưa ra ý tưởng và mong muốn riêng để được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tư vấn và thực hiện.

  • Bước 2: Đặt in

Sau khi hoàn thiện thiết kế, ➧➧➧ Dich vu in an TPHCM Tân Hoa Mai sẽ tiến hành đặt in với các máy móc hiện đại và chất lượng cao nhất. Quá trình đặt in được thực hiện bởi các nhân viên tay nghề cao để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

  • Bước 3: Gia công và hoàn thiện sản phẩm

Sau khi đặt in xong, sản phẩm sẽ được cắt và gấp lại theo yêu cầu của khách hàng. Tiếp đó, sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng trước khi giao cho khách hàng.

Đây là 3 bước cơ bản để dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai thực hiện in ấn với những đơn hàng tại Đà Lạt. Nếu bạn đang cần in ấn các sản phẩm quảng cáo để thu hút khách du lịch thì đừng ngần ngại liên hệ ngay Tân Hoa Mai để được tư vấn và báo giá cạnh tranh nhất trước khi in ấn nhé!